Đăng bởi: phathocchuyende | 20.12.2007

Cơn Giận Thành Hồ Sen

Nhạc và Lời: Sư Cô Chân Không
Trình bày: Sư Cô Chân Không

Mỗi khi tôi giận cái mặt tôi buồn xo
Trái tim hậm hực lửa đâu như bừng to
Bong Bong
Tôi thấy ai cũng buồn mà tôi muốn đâu giận hờn
Nhưng lửa lửa từ đâu sao cứ dâng dâng từng cơn
lửa lửa từ đâu sao cứ dâng dâng từng cơn
Bong Bong
Tình tình tình tang có tiếng chuông ngân vang đàng xa
Tình tình tình tang có tiếng chuông ngân vang đàng xa
Tiếng chuông chánh niệm (2x)
Bước chân tôi nhẹ nhàng hơn
Hơi thở tôi an bình (2x)
Buồn phiền dần xa khi thở luôn mấy hơi vào ra (2x)
Bong Bong
Quan Thế Âm lực
Quan Thế Âm hạnh
Tôi tập mở lòng ra
Tôi lắng nghe tâm mình hạt giống kia mấy đời
Tiềm tàng trong tôi nên khiến tôi nổi cơn thật mau(2x)
Bong Bong
Kẻ kia thế này, kẻ kia nặng lời
Nguyên do vụng về thôi
Tôi quyết tâm xây hồ
Chuyển thói quen giận hờn
Thành hồ sen thơm, ngát hương của hiểu và thương (2x)

****Mời Quý Vị Download Bài Hát “Cơn Giận Thành Hồ Sen” của Sc Chân Không


Danh mục

